top of page

GM Tour สู่ความสำเร็จด้วยมาตรฐานความปลอดภัย PCI DSS v4.0


GM Tour สู่ความสำเร็จด้วยมาตรฐานความปลอดภัย PCI DSS v4.0
GM Tour สู่ความสำเร็จด้วยมาตรฐานความปลอดภัย PCI DSS v4.0

ALPHASEC บริษัทชั้นนำด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้รับเกียรติเป็นผู้ให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ GM Tour and Travel หนึ่งในผู้ให้บริการจองตั๋วออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้น ผ่านการรับรองมาตรฐาน PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) เวอร์ชันล่าสุด 4.0 ซึ่งเป็นมาตรฐานสำคัญสำหรับการปกป้องข้อมูลการทำธุรกรรมทางการเงินและบัตรเครดิต นับเป็นความก้าวหน้าสำหรับ GM Tour ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ OTA (Online Travel Agency) ชั้นนำในตลาดที่มุ่งเน้นการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม และแพ็กเกจทัวร์อื่น ๆ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

คุณกฤช สนั่นวัฒนานนท์ กรรมการผู้จัดการ GM Tour and Travel ได้กล่าวถึงความสำคัญของการได้รับการรับรองนี้ว่า "การผ่านมาตรฐาน PCI DSS เป็นขั้นตอนสำคัญในการยกระดับความปลอดภัยของธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับบัตรเครดิต เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้า และเชื่อว่าความเชื่อมั่นจากมาตรฐานนี้จะช่วยผลักดันให้ธุรกิจเติบโตในตลาดอย่างยั่งยืน"

ดร.นิพนธ์ นาชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ALPHASEC และผู้ตรวจประเมินมาตรฐาน PCI DSS (QSA) กล่าวเสริมว่า "PCI DSS เป็นมาตรฐานสำคัญที่ OTA ต้องปฏิบัติตามตามข้อกำหนดของ IATA (International Air Transport Association) การที่ GM Tour ผ่านการรับรองนี้เป็นการยืนยันว่าองค์กรได้ใช้มาตรการป้องกันภัยคุกคามไซเบอร์ที่มีประสิทธิภาพ"

ปัจจุบันมาตรฐาน PCI DSS พัฒนาขึ้นโดยกลุ่มบริษัทบัตรเครดิตชั้นนำ เช่น Visa, Mastercard, American Express, Discover และ JCB เน้นการปกป้องข้อมูลบัตรในระหว่างการจัดเก็บ ประมวลผล และถ่ายโอนข้อมูล เพื่อลดความเสี่ยงจากการละเมิดและขโมยข้อมูล การที่ GM Tour ผ่านการรับรองนี้ไม่เพียงเสริมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า แต่ยังเป็นการยืนยันถึงความทุ่มเทของบริษัทในการให้บริการที่ปลอดภัย และช่วยให้บริษัทสามารถเติบโตในตลาดที่มีการแข่งขันสูงได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

ในยุคที่ภัยคุกคามทางไซเบอร์มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วและซับซ้อนมากขึ้น ธุรกิจทุกประเภทจำเป็นต้องเตรียมพร้อมรับมือกับความท้าทายเหล่านี้ ALPHASEC ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ จึงพร้อมที่จะก้าวเข้ามาเป็นพันธมิตรในการปกป้องธุรกิจของคุณจากภัยคุกคามทางดิจิทัล ด้วยการนำเสนอบริการที่ครอบคลุมและทันสมัยที่สุด ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เพื่อให้องค์กรของคุณมั่นใจว่าสามารถตอบสนองความต้องการขององค์กรได้อย่างครบถ้วนและมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ ALPHASEC ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทข้ามชาติ องค์กรภาครัฐ หรือธุรกิจในภาคเอกชน ความไว้วางใจนี้เป็นผลมาจากการที่เราให้บริการที่ได้มาตรฐานสูงสุด มีความเป็นมืออาชีพ และสามารถปรับตัวให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย ด้วยบริการที่มีคุณภาพและความทุ่มเทในการดูแลระบบความปลอดภัยให้กับลูกค้า ALPHASEC จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยปกป้องจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ในทุกรูปแบบ และพร้อมก้าวสู่ความสำเร็จในยุคดิจิทัลอย่างมั่นคง

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง Website: https://www.alphasec.co.th Tel : 02-309-3559 Email: contact@alphasec.co.th


ดู 6 ครั้ง

Comments


bottom of page