top of page

DeeMoney ยกระดับความปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยการรับรองมาตรฐาน PCI DSS v4.0 จาก ALPHASEC


DeeMoney ยกระดับความปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยการรับรองมาตรฐาน PCI DSS v4.0 จาก ALPHASEC
DeeMoney ยกระดับความปลอดภัยทางไซเบอร์ ด้วยการรับรองมาตรฐาน PCI DSS v4.0 จาก ALPHASEC

ภายหลังจาก DeeMoney หนึ่งในผู้ให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศในประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จในการได้รับการรับรองมาตรฐาน PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard) เวอร์ชัน 4.0 ภายใต้คำแนะนำของ บริษัท อัลฟ่าเซค จำกัด (ALPHASEC) ที่ปรึกษาด้านความมั่นคงปลอดภัยระบบชำระเงินชั้นนำของประเทศไทย อย่างไรก็ตามความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ DeeMoney ในการปกป้องข้อมูลลูกค้า โดยเฉพาะในการทำธุรกรรมทางการเงินข้ามประเทศซึ่งมีความซับซ้อนและเสี่ยงต่อการถูกโจมตีทางไซเบอร์อย่างสูง

ปัจจุบัน PCI DSS ถือเป็นมาตรฐานระดับสากลที่ได้รับการกำหนดขึ้นโดยกลุ่มผู้ให้บริการบัตรเครดิตชั้นนำ เช่น Visa, Mastercard, และ American Express โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลบัตรเครดิตของลูกค้าจะได้รับการปกป้องและเก็บรักษาอย่างปลอดภัยจากภัยคุกคามต่าง ๆ ด้วยการปฏิบัติตามมาตรฐานนี้อย่างเคร่งครัด DeeMoney เข้าใจถึงความสำคัญของการปฏิบัติตามมาตรฐาน PCI DSS อย่างลึกซึ้ง และมุ่งมั่นที่จะรักษาความเชื่อมั่นของลูกค้าผ่านการรับรองที่ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด โดยการปฏิบัติตามมาตรฐานนี้ไม่เพียงแต่เป็นการรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลบัตรเครดิตเท่านั้น แต่ยังช่วยยกระดับความปลอดภัยในการโอนเงินไปยังประเทศต่าง ๆ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นในบริการของเราและการรักษาความปลอดภัยในระดับสากลอีกด้วย

คุณอเล็กซ์ โดเมนิชี และคุณไวภัฟ กุปตะ ผู้บริหาร DeeMoney ได้เน้นย้ำว่าการปฏิบัติตามมาตรฐาน PCI DSS v4.0 ไม่เพียงแต่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกคนที่ใช้บริการโอนเงินของบริษัทเท่านั้น แต่ยังถือเป็นกุญแจสำคัญในการผลักดันและขยายธุรกิจไปสู่ตลาดการเงินระหว่างประเทศได้อย่างมั่นคง โดยเฉพาะการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและธุรกรรมทางการเงิน ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการสร้างความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือในอุตสาหกรรมการเงินที่เต็มไปด้วยความท้าทาย

ดร.นิพนธ์ นาชิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจาก ALPHASEC ได้เผยถึงกับความสำเร็จครั้งนี้ว่า "ALPHASEC รู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยให้ DeeMoney ผ่านการรับรองมาตรฐาน PCI DSS เวอร์ชันล่าสุด ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับสากลที่เข้มงวดและมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมทางการเงิน การผ่านมาตรฐานนี้จะไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าของ DeeMoney ในการใช้บริการโอนเงินระหว่างประเทศ แต่ยังช่วยลดความเสี่ยงจากการถูกโจมตีทางไซเบอร์ที่มีความซับซ้อนและทวีความรุนแรงมากขึ้นในปัจจุบัน"

ทั้งนี้ ALPHASEC พร้อมแล้วที่จะยกระดับความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ให้กับธุรกิจของคุณ ด้วยการนำเสนอบริการ Cybersecurity, Data Protection และบริการอื่น ๆ ที่ครอบคลุมทุกความต้องการด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาและมีประสบกาณ์มาอย่างยาวนานมากกว่า 20 ปี ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์กรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง Website: https://www.alphasec.co.th Tel : 02-309-3559 Email: contact@alphasec.co.th


ดู 10 ครั้ง

Comentarios


bottom of page